top of page

Khám phá dự án Sun Tropical Village cùng thiết kế biệt thự của Boldconcept tại Phú Quốc

Sun Tropical Village Phú Quốc, nằm trọn vẹn trong lòng quần thể du lịch Bãi Kem, được mệnh danh là một trong những điểm đến lý tưởng nhất cho cuộc sống nghỉ dưỡng, đánh dấu tên tuổi trong top 15 hòn đảo lý tưởng cho việc nghỉ hưu trên toàn cầu. Dự án này không chỉ được biết đến như một viên ngọc quý giữa thiên nhiên kỳ vĩ với ba lớp cảnh quan xanh mướt mà còn nằm ngay cạnh Bãi Kem – viên ngọc của những bãi biển đẹp nhất hành tinh, được bao bọc bởi rừng nguyên sinh và khu vườn nhiệt đới mát rượi. Sun Tropical Village mở ra một thiên đường nghỉ dưỡng, nơi mỗi bước chân đều chạm vào vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ và yên bình.



Sun Group, tiếp nối thành công từ những dự án trước, giới thiệu đến thị trường "Làng Nhiệt Đới" Sun Tropical Village, là phần mở rộng của hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng tỷ đô ở phía Nam Phú Quốc. Dự án không chỉ cung cấp một điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn tạo điều kiện cho trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, cùng với cơ sở hạ tầng và dịch vụ hấp dẫn.


Tổng quan về Sun Tropical Village Phú Quốc

- Chủ đầu tư: Sun Group

- Địa điểm: Phường An Thới, Phú Quốc, Kiên Giang

- Quy mô: 14ha với 346 căn biệt thự sang trọng

- Kiến trúc: Sự giao thoa hoàn hảo giữa phong cách Tropical - Indochine, mang đậm chất nhiệt đới và chăm sóc sức khỏe

- Mật độ xây dựng: chỉ 24%, tôn vinh không gian xanh rộng lớn


Vị trí vàng của Sun Tropical Village

Nằm ở vị trí trung tâm Bãi Kem, Sun Tropical Village tự hào có vị trí vô cùng đắc địa, cách biển chỉ vài phút đi bộ, ngay cạnh là rừng nguyên sinh và khu vực giải trí Sun World Hòn Thơm. Là một trong những dự án hiếm hoi tại Bãi Kem được phê duyệt, Sun Tropical Village kết nối dễ dàng đến các tiện ích đẳng cấp như sân golf, resort, và khu vui chơi giải trí sầm uất.



Tiện ích nội và ngoại khu độc đáo

Sun Tropical Village mang đến một loạt tiện ích nội khu như công viên Botanica, Forest Creek, Waterfall, Hill-Trail, và Wellness Center, cung cấp một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Cùng với đó, cư dân của Sun Tropical Village cũng được tận hưởng các tiện ích ngoại khu hấp dẫn từ hệ sinh thái Sun Group như resort JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay và nhiều hơn nữa.


Một thiên đường nghỉ dưỡng đích thực

Sun Tropical Village không chỉ là một dự án bất động sản nghỉ dưỡng mà còn là một thiên đường sống trong lành, yên bình, nơi mỗi căn biệt thự đều mở ra không gian xanh mát, hòa mình vào thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống trong mơ.



Thiết Kế Nội Thất Cho Biệt Thự Sun Tropical Village Phú Quốc



Thư Giãn Trong Không Gian Sống Tinh Tế Của Sun Tropical Village



Tại Sun Tropical Village Phú Quốc, biệt thự tropical do Boldconcept thiết kế là tác phẩm nghệ thuật sống động, phản ánh sự sang trọng và tinh tế trong từng đường nét. Phòng khách rộng rãi, với cửa sổ lớn đón trọn vẻ đẹp tự nhiên, và nội thất ấm cúng là nơi lý tưởng để tận hưởng những phút giây thư giãn bên người thân.



Tận Hưởng Bữa Ăn Ấm Cúng Tại Biệt Thự Sun Tropical Village


Khu vực ăn uống kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp cổ điển và sự tiện nghi hiện đại. Mỗi bữa ăn tại Sun Tropical Village Phú Quốc trở nên đặc biệt hơn khi được thưởng thức trong không gian đậm chất tropical, nơi mỗi chi tiết đều được Boldconcept chăm chút tỉ mỉ.




Khơi Nguồn Cảm Hứng Nấu Nướng Trong Biệt Thự Tropical


Ngôi bếp của biệt thự tại Sun Tropical Village là nơi khơi nguồn cảm hứng với gạch hoa trang nhã và tủ bếp màu xanh dương tươi mới. Mỗi món ăn chế biến tại đây không chỉ là nghệ thuật mà còn là sự kết nối yêu thương giữa các thành viên trong gia đình.



 Phòng Ngủ – Khoảng Trời Riêng Tư Tại Sun Tropical Village


Phòng ngủ mang đến không gian nghỉ ngơi đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và tiện nghi. Từ chiếc giường ngủ với chất liệu tự nhiên đến tông màu trung tính, mỗi chi tiết tại Sun Tropical Village Phú Quốc đều được Boldconcept thiết kế để đảm bảo giấc ngủ ngon lành cho bạn và gia đình. 



Khám phá hơn nữa vẻ đẹp của biệt thự tropical tại Sun Tropical Village do Boldconcept kiến tạo và thấy sự khác biệt trong từng góc nhìn, từng cảm xúc, tạo nên một trải nghiệm sống đẳng cấp và trọn vẹn.


ĐÔI NÉT VỀ BOLDCONCEPT


CUNG CẤP DỊCH VỤ CHÌA KHÓA TRAO TAY

HOÀN THIỆN NỘI THẤT TỪ A ĐẾN Z CHI TIẾT TRÊN TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Quá trình thi công đảm bảo hoàn thiện chuẩn xác theo đúng bản vẽ, bám sát ý tưởng từ những ngày đầu cho đến khi bàn giao chìa khoá trao tay cho khách hàng. Toàn bộ quá trình được lên kế hoạch thời gian dự kiến cụ thể đảm bảo tối ưu chi chí và chất lượng cho mỗi công trình.



CHÚNG TÔI ĐẶT SỰ SÁNG TẠO TỈ MỈ VÀO MỖI SẢN PHẨM MANG TÊN BOLDCONCEPT

Toàn bộ dự án được BoldConcept lên phương án chỉn chu, từ bố trí không gian, hệ thống điện nước, máy lạnh,... tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn công năng chính xác nhất.




HIỆN THỰC HOÁ Ý TƯỞNG


BoldConcept xây dựng ý tưởng và giải pháp dựa trên những mong muốn và sở thích riêng của từng khách hàng. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm mang dấu ấn riêng đậm chất cá nhân của gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất thấu hiểu nhu cầu, đặc điểm của từng công trình mang đến sự hài lòng, an tâm một cách trọn vẹn nhất.


BỘ SƯU TẬP NGHỆ THUẬT CAO CẤP

Với những khách hàng yêu nghệ thuật, BoldConcept mang đến bộ sưu tập với những kiệt tác nổi tiếng và độc đáo của các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Bên cạnh đó Bold thiết kế riêng sưu tập tranh độc đáo do hoạ sĩ mang đậm chất riêng, dành riêng cho gia chủ.

0 bình luận

Bài đăng liên quan

Xem tất cả

Bình luận


Recent posts
bottom of page