Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Tối Giản Minimalism
top of page

Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Phong Cách Tối Giản Minimalism

Khi nói về nội thất tối giản hay Minimalism, chúng ta không chỉ nói về một xu hướng thiết kế mà còn nói về một lối sống. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu về phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện có của Boldconcept, cũng như các mẫu thiết kế nội thất tối giản đang được ưa chuộng.

Các Điểm Lưu Ý Khi Thiết Kế Nội Thất Tối Giản cùng Boldconcept



Tại Boldconcept, chúng tôi tập trung vào việc tạo ra những không gian sống nội thất tối giản với phong cách Minimalism, nơi mỗi chi tiết đều được chăm chút để phản ánh sự đơn giản, tinh tế và chức năng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là tạo ra không gian sống đẹp mắt mà còn là tạo ra không gian sống thoải mái và thực sự hữu ích cho người sử dụng.


Phòng khách trong thiết kế nội thất tối giản

Trong thiết kế phong cách nội thất tối giản, phòng khách là nơi cần được lưu ý do nơi đây tụ hội khá nhiều công năng sử dụng từ cho cá nhân, gia đình, khách ghé thăm,... Nên việc thiết kế không gian phòng khách đúng công năng là rất cần thiết để hình thành nên phong cách nội thất tối giản chuẩn gu.



Trong không gian phòng khách việc tinh gọn bớt các chi tiết như đồ decor hay các hộc tủ không cần thiết là cực kỳ quan trọng. Trong thiết kế của Boldconcept, chúng tôi chọn lấy các thiết kế khổ to để làm phẳng bề mặt giúp tạo sự đồng bộ, tinh gọn trong không gian. Sofa trong phong cách tối giản nên được tiết chế những đường nét cầu kỳ hay quá nhiều màu sắc như tân cổ điển.


Ánh sáng tự nhiên luôn được ưu tiên trong phong cách nội thất tối giản, do hạn chế đi các đồ trang trí quá cầu kỳ như đèn trần hay phào chỉ kèm led,...thì trong thiết kế tối giản việc đưa ánh sáng tự nhiên vào không gian vừa giúp phòng khách có đủ ánh sáng, vừa mang đến cảm giác thư thái hòa nhập với không gian - một trong những lối sống quan trọng trong Minimalism.


Thiết kế nội thất bếp tối giản


Bếp luôn là nơi tập hợp nhiều đồ gia dụng và rất dễ tạo sự rối mắt cho không gian nội thất tối giản. Hiểu được các lưu ý ấy, Boldconcept chọn lối thiết kế tích hợp với phụ kiện thông minh như các ray chứa đồ chia ngăn, tay nâng hạ trao chén dĩa ướt,... để tối ưu lấy sự gọn gàng khi sử dụng.



Bên cạnh đó thiết kế bàn ghế khu vực này cũng chọn lấy nội thất hình khối, không cầu kỳ uốn lượn như bàn ghế của các phong cách khác.


Thiết kế phòng ngủ phong cách nội thất tối giản

Hướng đến lối sống tối giản và mang xu hướng ZEN trong thiết kế, phòng ngủ nội thất tối giản được chúng tôi chọn concept hướng đến sự thư giãn cho không gian nghỉ ngơi. Chi tiết trần được uốn cong vừa tạo điểm nhấn vừa mang đến sự chuyển tiếp không gian thú vị không giới hạn chỉ bởi hình khối.


Lựa Chọn Vật Liệu và Màu Sắc

Vật liệu chính được Boldconcept chọn trong thiết kế nội thất tối giản thường là gỗ công nghiệp cao cấp từ An Cường. Bề mặt được chọn vân gỗ thanh mảnh, tạo được chiều sâu hơn không quá rối mắt cho không gian.



Màu sắc thường có sự linh hoạt dựa vào sở thích cũng như cá tính của khách hàng. Các màu được Boldconcept phối hợp gồm gỗ - be - trắng và đen xám. Đây là những màu đơn sắc được kết hợp cùng nhau nhằm tôn lên các món nội thất nhưng cũng mang đến sự hài hòa chung.


Các Mẫu Thiết Kế Nội Thất Tối Giản

Khi xem xét các mẫu thiết kế nội thất tối giản, chúng tôi nhận thấy rằng có nhiều cách để biến tấu và sáng tạo không gian sống.

Nội thất tối giản Japandi



Nội thất tối giản kết hợp Industrial





Nội thất tối giản kết hợp tropical





Kết luận, thiết kế nội thất tối giản đang trở thành xu hướng được nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản, tinh tế và tiện nghi mà nó mang lại. Dù bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế cho không gian sống của mình hay chỉ đơn giản là muốn cải thiện không gian hiện tại, Minimalism chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

ĐÔI NÉT VỀ BOLDCONCEPT


CUNG CẤP DỊCH VỤ CHÌA KHÓA TRAO TAY

HOÀN THIỆN NỘI THẤT TỪ A ĐẾN Z CHI TIẾT TRÊN TỪNG ĐƯỜNG NÉT

Quá trình thi công đảm bảo hoàn thiện chuẩn xác theo đúng bản vẽ, bám sát ý tưởng từ những ngày đầu cho đến khi bàn giao chìa khoá trao tay cho khách hàng. Toàn bộ quá trình được lên kế hoạch thời gian dự kiến cụ thể đảm bảo tối ưu chi chí và chất lượng cho mỗi công trình.



CHÚNG TÔI ĐẶT SỰ SÁNG TẠO TỈ MỈ VÀO MỖI SẢN PHẨM MANG TÊN BOLDCONCEPT

Toàn bộ dự án được BoldConcept lên phương án chỉn chu, từ bố trí không gian, hệ thống điện nước, máy lạnh,... tất cả đều đáp ứng tiêu chuẩn công năng chính xác nhất.




HIỆN THỰC HOÁ Ý TƯỞNG


BoldConcept xây dựng ý tưởng và giải pháp dựa trên những mong muốn và sở thích riêng của từng khách hàng. Với sứ mệnh mang đến sản phẩm mang dấu ấn riêng đậm chất cá nhân của gia chủ. Đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất thấu hiểu nhu cầu, đặc điểm của từng công trình mang đến sự hài lòng, an tâm một cách trọn vẹn nhất.


BỘ SƯU TẬP NGHỆ THUẬT CAO CẤP

Với những khách hàng yêu nghệ thuật, BoldConcept mang đến bộ sưu tập với những kiệt tác nổi tiếng và độc đáo của các nghệ sĩ trên khắp thế giới. Bên cạnh đó Bold thiết kế riêng sưu tập tranh độc đáo do hoạ sĩ mang đậm chất riêng, dành riêng cho gia chủ.


0 bình luận
Recent posts
LOGO BOLD-04.png

LIÊN HỆ

HOTLINE : 097 1766 996
Email: info@boldconcept.com.vn

166 Nguyễn Công Trứ, Phường Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM.

  • Facebook
  • Instagram
  • YouTube
  • Tiktok

©2021 by BoldConcept. Proudly created with passion and love.

bottom of page